Nurse Call System - CARECOM là hệ thống báo gọi y tá - chăm sóc bệnh nhân được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản, thân thiện với người dùng, cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức năng khác nhau một cách dễ dàng và an toàn.
Hệ thống báo gọi y tá có 2 loại: Báo gọi y tá Kỹ thuật số (BCAC) và Báo gọi y tá Analog (BCRC)
- Chức năng báo gọi kết nối y tá, điều dưỡng, bác sỹ - bệnh viện:
- Chức năng báo gọi khẩn cấp
- Chức năng thống kê báo cáo nhật ký cuộc gọi
- Chức năng kết nối IP - Smartphone, IP Camera,...
- Chức năng kết nối ngoại vi - Monitor, bơm truyền dịch,...
Sản phẩm được thiết kế định hướng an toàn cho bệnh nhân, các thiết bị báo gọi có vỏ làm bằng nhựa kháng khuẩn, độ tin cậy cao, dễ sử dụng.
Hệ thống Báo gọi Y tá & Quản lý chăm sóc “BCRC Series” giúp cung cấp đường dây nóng giữa y tá và bệnh nhân với đa dạng các chức năng, sử dụng thuận tiện.
CÁC CHỨC NĂNG RẤT TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG NÚT GỌI Y TÁ (Nurse Call):
- Chức năng điều chỉnh âm lượng: 5 mức âm lượng độc lập, thích hợp với tình trạng mỗi bệnh nhân.
- Chức năng lựa chọn âm báo cuộc gọi: Âm báo cuộc gọi có thể chọn trong 10 âm điệu và chuông.
- Chức năng âm báo khác cho cuộc gọi khẩn cấp:
+ Cuộc gọi thường: giường bệnh.
+ Cuộc gọi khẩn cấp: Từ phòng vệ sinh và phòng tắm.
- Chức năng tự động lưu trữ kể cả khi tay nghe bị lệch khỏi máy: Các đơn vị sẽ được lưu trữ tại chế độ chờ sau 10 giây nếu tai nghe bị lệch khỏi máy. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào cũng nhận được tín hiệu từ cuộc gọi khẩn cấp
Truyền thông giữa những y tá và đội ngũ nhân viên
- Chức năng quản lý chăm sóc: chăm sóc thuận tiện hơn cho bệnh nhân
- Chức năng hiển thị thông tin bệnh nhân:Hiển thị thông tin bệnh nhân qua 3 màu, cộng thêm số phòng (giường) bệnh nhân. Thông tin mã màu cho phép y tá đáp ứng phù hợp, nhanh chóng. Điều này cho phép đáp ứng nhanh trong những trường hợp khẩn cấp.
- Chức năng hiển thị dải vùng: Hiển thị kiểu phòng bệnh nhân với nhãn phân vùng
- Chức năng thiết lập nhóm y tá: Chức năng này thiết đặt và thay đổi nhạc chuông của trạm báo gọi y tá theo nhóm. Tối đa có thể thiết đặt 5 nhóm khác nhau.
- Chức năng báo cáo cuộc gọi của bệnh nhân: Kết nối hệ thống với một máy tính và chỉ định khoảng thời gian cùng với số phòng cho phép báo cáo cuộc gọi của bệnh nhân, như vậy bạn đã có thể lưu trữ hoặc in các thông tin cuộc gọi.
Chức năng truyền thông giữa những y tá và đội ngũ nhân viên
PHẦN MỀM BÁO CÁO CUỘC GỌI
Hệ thống Báo gọi Y tá & Quản lý chăm sóc “BCRC Series” báo cáo tất cả cuộc gọi của bệnh nhân, điều này cho phép lưu trữ những dữ liệu có giá trị theo số phòng hoặc theo khoảng thời gian và có thể kiểm tra lại trên PC hoặc bản in.
Báo cáo bao gồm:
- Các cuộc gọi thường xuyên theo kênh.
- Các cuộc gọi thường xuyên theo giờ.
- Thời gian đáp ứng của y tá và thời gian đàm thoại với bệnh nhân.
- Đầu ra dữ liệu: Cho phép kiểm tra lại thời gian, số kênh, số phòng, thời gian phục hồi, thời gian đáp ứng và thời gian đàm thoại
Digital display: Khi bệnh nhân mới được thêm vào BCRC Series thì màn hình kỹ thuật số và đèn báo 2 màu tại hành lang được hiển thị
Phương thức sử dụng Hệ thống Báo Gọi Y tá Analog Cao Cấp:
1. Phần mềm lắp đặt dễ dàng trên PC bằng CD.
2. Kết nối BCRC với PC thông qua hộp kết nối.
3. Chỉ định ngày và số phòng để theo dõi dữ liệu.
4. Chỉ định phương thức đầu ra:
+ Ấn nút Print để in dữ liệu.
+ Ấn nút CSV để lưu dữ liệu vào file CSV.
NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HDN
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà HH2, Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.353 77463 - 0964 287 966
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 76 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.352 00039 - 0964 835 266
Văn phòng Đà Nẵng: 56A Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 039 943
Email: ctyhdn@fpt.vn | Website: http://hdn.com.vn | Fanpage: Facebook.com/congtyhdn