Tìm kiếm...
Danh mục sản phẩm

Hệ thống Báo Gọi Y tá Kỹ Thuật Số - BCAC

Mã sản phẩm: BCAC
Giá thị trường:
Giá bán:
Thời gian:  
Khởi hành:  01/01/1900
Phương tiện:  
Địa điểm:  
Bạn đang chọn:
Tư vấn mua hàng 0964.287.966
Chia sẻ sản phẩm với bạn bè:
Chi tiết sản phẩm

Nurse Call System - CARECOM là hệ thống báo gọi y tá - chăm sóc bệnh nhân được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản, thân thiện với người dùng, cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức năng khác nhau một cách dễ dàng và an toàn.

Hệ thống báo gọi y tá có 2 loại: Báo gọi y tá Kỹ thuật số (BCAC) và Báo gọi y tá Analog (BCRC)


- Chức năng báo gọi kết nối y tá, điều dưỡng, bác sỹ - bệnh viện:

  • Chức năng báo gọi khẩn cấp
  • Chức năng thống kê báo cáo nhật ký cuộc gọi
  • Chức năng kết nối IP - Smartphone, IP Camera,...
  • Chức năng kết nối ngoại vi - Monitor, bơm truyền dịch,...

Sản phẩm được thiết kế định hướng an toàn cho bệnh nhân, các thiết bị báo gọi có vỏ làm bằng nhựa kháng khuẩn, độ tin cậy cao, dễ sử dụng.

- Kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch...
- Kết nối ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng

SƠ ĐỒ KẾT NỐI WIFI:


Hệ thống quản lý báo gọi chăm sóc bệnh nhân BCAC: kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như Monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch,.... Kết nội ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng.

An toàn cho bệnh nhân

-  Các y tá cần phải đáp ứng linh hoạt với từng bệnh nhân tùy thuộc vào điều kiện riêng biệt của mỗi người

-  Âm thanh, màu sắc và các biểu tượng được kích hoạt để phán đoán trực giác của bệnh nhân thông qua tình trạng cuộc gọi

-  Đèn báo có màu và phát ra âm thanh tại Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) cho phép kiểm tra mọi thứ một cách trực giác bằng âmthanh và thị giác, từ số phòng bệnh nhân đến tình trạng cuộc gọi.

-  Y tá cũng có thể nói ngay lập tức từ các biểu tượng khác nhau trên màn hình LCD cho dù cuộc gọi có tính tổng quát hoặc trường hợp khẩn cấp, hoặc nếu một sợi dây đã bị rơi ra hoặc  truyền nước gặp vấn đề . Điều này giúp họ đáp ứng một cách linh động ngay cả khi bận rộn. Y tá có thể kiểm tra tình trạng của bệnh nhân và phòng trong nháy mắt

-  Các thông tin như: điều kiện của bệnh nhân, tình trạng của căn phòng, hay các loại điều dưỡng được đưa ra có thể được mã màu bằng cách quay số với cấp độ chăm sóc theo 4 màu

-  Quá trình hoạt động được thiết lập để đáp ứng các tình huống khác nhau. Điều này cho phép đáp ứng hữu hiệu với các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất….

CARECOM cung cấp hình ảnh truyền thông rõ nét và trong nháy mắt

Hệ thống Báo Gọi Y Tá (Nurse Call) ngay lập tức nhận được  tình trạng từ các cuộc gọi âm thanh, đèn báo có màu và màn hình LCD trên Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) . Các biểu tượng độc đáo và khác nhau trên màn hình LCD giúp cho y tá nhận biết tình hình cụ thể trong nháy mắt.

Thân thiện với người dùng

  • Thiết bị thân thiện với người dùng cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức  năng khác nhau một cách dễ dàng và an toàn
  • Thiết kế thân thiện với bệnh nhân dễ dàng tìm thấy tất cả các nút “CALL” lớn được gắn vào một sợi dây màu cam và có chức năng phát sáng ban đêm, giúp cho bệnh nhân dễ dàng tìm thấy ngay khi ánh sáng phát ra
  • Nút CALL được làm bằng cao su chống trượt
  • Nút CALL được làm bằng nhựa chống khuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Thiết kế giữ cho phòng bệnh nhân luôn yên tĩnh
  • Âm lượng chuông và các âm báo khác có thể được điều chỉnh theo từng cá nhân tùy thuộc vào điều kiện của họ, hoặc thiết lập để tự động giảm âm lượng vào ban đêm.
 
Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 4
 

Báo động khi dây nút gọi y tá bị ngắt kết nối: Nếu Nút CALL bị ngắt kết nối với Thiết bị gắn đầu giường (Bedside Unit)

  • Sau 10 giây, nút SELECT tại phòng bệnh nhân sẽ nhấp nháy
  • Xuất hiện báo động trên màn hình LCD (màn hình tinh thể lỏng)
  • Âm thanh báo động vang lên

Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 5

Ngay cả khi bệnh nhân không thể ấn nút cũng có thể gọi được y tá.

Cảm biến chăm sóc độc đáo của chúng tôi cung cấp sự yên tâm cho bệnh nhân bị loạn dưỡng cơ bắp hay bị ALS có thể gọi y tá bằng cách chỉ cần thổi, nói, chạm vào, hoặc vẫy tay.

Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 6
 

Luôn yên tâm trong trường hợp bệnh nhân bất ngờ rời khỏi giường bệnh

Tấm thảm cảm biến ngay lập tức thông báo cho y tá khi bệnh nhân bước chân lên thảm. Nếu bệnh nhân cần nghỉ ngơi ngồi tại giường hoặc cần hỗ trợ đi bộ, các y tá có thể ngay lập tức được thông báo rằng bệnh nhân cần rời khỏi giường của họ. Điều này đảm bảo giám sát an toàn cho bệnh nhân ngay khi vào ban đêm khi ít có y tá

Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 7

Phân tích dữ liệu các  cuộc gọi y tá giúp cho việc điều dưỡng an toàn hơn

Hệ thống BCAC lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi của bệnh nhân. Hồ sơ này có thể đọc được như dữ liệu và được in ra. Dữ liệu cũng có thể được phân tích theo những cách khác nhau hoặc sử dụng để làm các báo cáo, góp phần vào việc  điều dưỡng an toàn hơn và tốt hơn.

Tập tin CSV cho phép lập thành nhiều loại hình phân tích và báo cáo

 

Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 8

Sự an tâm khi biết rằng tất cả đội ngũ y tá luôn luôn được kết nối với nhau.

-  Nút HIỆN DIỆN (PRESENCE) thông báo cho mọi người việc y tá trong phòng

-  Nút GỌI NHÂN VIÊN (STAFF CALL) yêu cầu sự hỗ trợ của y tá khác

-  Nút CODE BLUE lệnh triệu tập tất cả các nhân viên trong trường hợp khẩn cấp.

> Hệ thống báo gói y tá (Nurse Call) giúp xây dựng một môi trường bệnh viện an toàn

Hệ thống Báo Gọi Y tá - Kỹ Thuật Số 9

Thiết bị được lắp đặt cạnh giường nên rất tiện sử dụng

Thông báo phụ trợ của các báo động từ thiết bị ME , thiết bị  IV (máy phụ trợ chuyền nước) và màn hình y tế có thể được nhìn thấy ngay cả khi không ở trong phòng của bệnh nhân, mà từ các trạm y tá hoặc hành lang.

Sự hỗ trợ này an toàn cho sự chăm sóc bệnh nhân suốt đêm khi mà có ít y tá hiện diện.

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất và những giải pháp tối ưu nhất cho các đối tác. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị thay thế cho các hệ thống báo gọi y tá để mang lại khả năng duy trì hiệu suất tốt nhất của sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HDN
Trụ sở chính: Biệt thự số 19, ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.353 77463 - 0964 287 966
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 76 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.352 00039 - 0964 835 266
Văn phòng Đà Nẵng: 0935 039 943
Email: ctyhdn@fpt.vn   |  Website: http://hdn.com.vn   | Fanpage: Facebook.com/congtyhdn

Thông số sản phẩm
Ý kiến đánh giá
Điểm trung bình
4.5/5
68 đánh giá
510
410
310
210
110
Ý kiến của bạn
Gửi ý kiến
Sản phẩm quá ngon lành cành đào! Nguyễn Văn Hòa 3 ngày trước
Tincidunt integer eu augue augue nunc elit dolor, luctus placerat scelerisque euismod, iaculis eu lacus nunc mi elit, vehicula ut laoreet ac, aliquam sit amet justo nunc tempor, metus vel. Tincidunt integer eu augue augue nunc elit dolor, luctus placerat scelerisque euismod, iaculis eu lacus nunc mi elit, vehicula ut laoreet ac, aliquam sit amet justo nunc tempor, metus vel.
Mr Nguyễn 1 ngày trước
Tincidunt integer eu augue augue nunc elit dolor, luctus placerat scelerisque euismod, iaculis eu lacus nunc mi elit, vehicula ut laoreet ac, aliquam sit amet justo nunc tempor, metus vel.
Mr Lê 5 giờ trước
Tincidunt integer eu augue augue nunc elit dolor, luctus placerat scelerisque euismod, iaculis eu lacus nunc mi elit, vehicula ut laoreet ac, aliquam sit amet justo nunc tempor, metus vel.
Bình luận
Hotline
0964.287.966
Zalo
0964.287.966
Viber
0964.287.966
Youtube
Twitter
Facebook
http://facebook.com/
Facebook
http://facebook.com/
Instagram