Tìm kiếm...
Danh mục sản phẩm

Carecom - Hệ thống Báo gọi y tá

Carecom được thành lập tại Nhật Bản là công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu sản xuất và ứng dụng trong lĩnh vực báo gọi y tá với phương châm điều dưỡng "An toàn bệnh nhân" là trên hết.

Carecom là hệ thống báo gọi y tá, chăm sóc bệnh nhân được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Hệ thống báo gọi y tá có 2 loại: Báo gọi y tá Kỹ thuật số (BCAC) và Báo gọi y tá Analog (BCRC)

- Chức năng báo gói khẩn cấp
- Chức năng thống kê báo cáo nhật ký cuộc gọi
- Kết nối thiết bị ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế: Monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch, điện thoại di động, máy tính bảng.

Được thiết kế định hướng an toàn cho bệnh nhân, các thiết bị báo gọi có vỏ làm bằng nhựa kháng khuẩn, độ tin cậy cao, dễ sử dụng với phương châm điều dưỡng "An toàn bệnh nhân" là trên hết.

 

Hệ thống quản lý báo gọi chăm sóc bệnh nhân là thiết bị thân thiện với người dùng, cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức năng khác nhau một cách dễ dàng.

Master Unit - Tổng đài báo gọi chăm sóc bệnh nhân

Cung cấp hình ảnh và thông tin liên lạc trực quan

- Y tá có thể đọc rõ tình trạng bệnh nhân thông qua âm báo cuộc gọi, màu sắc đèn báo và màn hình LCD trên bộ điều khiển trung tâm (Master Unit).
- Đa dạng các biểu tượng trên màn hình LCD giúp y tá nhìn thoáng qua cũng biết rõ tình trạng chi tiết bệnh nhân.

An toàn cho bệnh nhân

- Y tá đáp ứng linh hoạt với tình trạng của từng bệnh nhân thông qua âm thanh, màu sắc và các biểu tượng của cuộc gọi được kích hoạt.
- Đèn báo có màu và phát ra âm thanh tại Bộ điều khiển trung tâm cho phép y tá nhận biết số giường, số phòng bệnh nhân cần hỗ trợ ở từng tình trạng cuộc gọi.
- Y tá cũng có thể nói ngay lập tức từ các biểu tượng khác nhau trên màn hình LCD cho dù cuộc gọi có tính tổng quát hoặc trường hợp khẩn cấp, hoặc nếu một sợi dây đã bị rơi ra hoặc truyền nước gặp vấn đề. Điều này giúp họ đáp ứng một cách linh động ngay cả khi bận rộn. Y tá có thể kiểm tra tình trạng của bệnh nhân và phòng bệnh trong nháy mắt.

Thân thiện với người dùng      
- Thiết kế thân thiện với bệnh nhân dễ dàng tìm thấy tất cả các nút “CALL” lớn được gắn vào 1 sợi dây màu cam và có chức năng phát sáng ban đêm, giúp cho bệnh nhân dễ dàng tìm thấy ngay khi ánh sáng phát ra.
- Âm lượng chuông và các âm báo khác có thể được điều chỉnh theo từng cá nhân tùy thuộc vào điều kiện của họ hoặc thiết lập để tự động giảm âm lượng vào ban đêm.
- Nút CALL được làm bằng nhựa chống khuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Báo động khi dây nút gọi y tá bị ngắt kết nối: Nếu nút “CALL” bị ngắt kết nối với thiết bị gắn đầu giường (Bedside Unit).

Cảm biến đặc biệt RCS/ RCB - Bệnh viện có thể mở rộng tùy thực tế

Phần mềm báo cáo cuộc gọi CCNE - 02CR


NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HDN
Trụ sở chính: Biệt thự số 19, ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.353 77463 - 0946 261 856 - 0964 287 966
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 76 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.352 00039 - 0964 835 266
Văn phòng Đà Nẵng: 245A/8 Bế Văn Đàn, phường Hoà Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 039 943
Email: ctyhdn@fpt.vn   |  Website: http://hdn.com.vn   | Fanpage: Facebook.com/congtyhdn
Hotline
0964.287.966